Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & Alice

Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & AliceViệt Sub Năm: 2015

Arisugawa Tetsuko vừa chuyển đến trung học Ishinomori , ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân Yuda”. Cạnh nhà Alice là nhà hoa, sống ở đó là cô bạn Hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của Yuda . Biết được Hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện, Alice đã tìm cách lẻn vào.

Pop In Q Poppin Q, File(N):project Pq

Pop In Q Poppin Q, File(N):project PqViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt.

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt Tiêu.Diễn Viên: Ojisan No Lamp,Grandfathers Lamp,Project A

Jarinko Chie: Chie The Brat Chie Cô Bé Hạt TiêuViệt Sub Năm: 1981

Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.

Xem Phim Aki No Kanade Wakate Animator Ikusei Project - Young Animator Training Project, Anime Mirai 2015 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện về một cô bé theo đuổi ước mơ chơi trống taiko chú thích taiko 太鼓 là loại trống của nhật dịch ra tên hán việt là thái cổ có nghĩa là cái trống lớn wadaiko 和太鼓 nghĩa là trống nhật tương tự với nhiều từ như wafuku là quần áo nhật hay washoku là thức ăn nhậtaki no kanade wakate animator ikusei project,xem phim aki no kanade wakate animator ikusei project,download aki no kanade wakate animator ikusei project,xem online aki no kanade wakate animator ikusei project hd,xem aki no kanade wakate animator ikusei project nhanh,tai phim aki no kanade wakate animator ikusei project,young animator training project,anime mirai 2015,xem phim young animator training project,anime mirai 2015,download young animator training project,anime mirai 2015,xem online young animator training project,anime mirai 2015 hd,xem young animator training project,anime mirai 2015 nhanh,tai phim young animator training project,anime mirai 2015