Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Xem Phim Aka-Chan To Boku - Baby And Me Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thú thật là engsub của bộ này hơi khó kiếm cho nên ta tìm được cái eng nào trước thì dịch trước mỗi tập là một câu chuyện khác nhau nên các vị cứ xem thoải mái không lo không hiểuaka,chan to boku,xem phim aka,chan to boku,download aka,chan to boku,xem online aka,chan to boku hd,xem aka,chan to boku nhanh,tai phim aka,chan to boku,baby and me,xem phim baby and me,download baby and me,xem online baby and me hd,xem baby and me nhanh,tai phim baby and me