Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot Springs

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot SpringsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12+3ova/12)

Kogarashi - một cậu thanh niên có khả năng thấy và trừ tà ma. Cậu vừa mới chuyển đến một ngôi nhà ma ám, nơi đây vốn từng là một nhà nghỉ suối nước nóng. Trong khi đang thư giản trong làn nước ấm áp, Kogarashi phát hiện ra người bạn cùng phòng của mình lại chính là một cô ma nữ đang tìm cách siêu thoát.

Aria The Avvenire Ao No Curtain Call

Aria The Avvenire Ao No Curtain CallViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

New Aria work produced for the "Ao no Curtain Call" project to celebrate the 10th anniversary of the broadcast of the first Aria TV series. Aria The Avvenire will be previewed in theaters in Japan on September 26, 2015. It will be released in three parts with the Blu-ray Boxes of Aria The Animation, Aria The Natural, and Aria The Origination.

Rozen Maiden Ova Ouverture

Rozen Maiden Ova OuvertureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 2/2)

Thời gian của cậu chuyện là đâu đó ngay sau khi tấm màn của Alice Game được kéo lên, nhóm của Shinku trở về. Và rồi có vài chuyện xảy ra, Shinku cư xử một cách khó hiểu, thế là những chuyện trong quá khứ được hé mở.

Xem Phim Ajin Ova - Sự Cố Nakamura Shinya Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nakamura là ai đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong ajin manga lẫn ajin anime zai này là zai khiến cho nhật bản chuyển từ dùng súng để bắt ajin dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết ajin tạo ra cả đám hắc hồn như thế zai này cũng là zai khiến cho chính phủ nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là hắc hồn ở mỹ gọi là ibmajin ova,xem phim ajin ova,download ajin ova,xem online ajin ova hd,xem ajin ova nhanh,tai phim ajin ova,sự cố nakamura shinya,xem phim sự cố nakamura shinya,download sự cố nakamura shinya,xem online sự cố nakamura shinya hd,xem sự cố nakamura shinya nhanh,tai phim sự cố nakamura shinya