Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Xem Phim Ai Mai Mii 2Nd Season: Mousou Catastrophe - Choboraunyopomi Gekijou Dai Ni Maku Ai Mai Mii Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về các cô gái trong clb manga ai mai mi và ponoka sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ mangaai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,xem phim ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,download ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,xem online ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe hd,xem ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe nhanh,tai phim ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,xem phim choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,download choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,xem online choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii hd,xem choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii nhanh,tai phim choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii