Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Xem Phim Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất niềm hạnh phúc tuyệt vờiai đó để yêu thương,xem phim ai đó để yêu thương,download ai đó để yêu thương,xem online ai đó để yêu thương hd,xem ai đó để yêu thương nhanh,tai phim ai đó để yêu thương,to love somebody,xem phim to love somebody,download to love somebody,xem online to love somebody hd,xem to love somebody nhanh,tai phim to love somebody,đồng dao,lâm thân,kiều chấn vũ,đường văn long,phòng tử bân,vương nhất,đồng lỗi,lí trình viện,triệu tư viên,mã hiểu xán