Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下.Diễn Viên: Huyao Xiao Hongniang,Little Foxspirit Matchmaker

Quân Lâm Thần Hạ 君临臣下Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Gian hùng Tào Tháo biến thành nữ nhân, trở thành huynh đệ với địch nhân là Lưu Bị. Khi Lưu Bị hóa thân thành “Kinh thế Bạch Liên” (“bạch liên” thường chỉ những bánh bèo thánh thiện nhưng lại đáng ghét), mang khí chất của nam nhân ấm áp (nam nhân ân cần chu đáo, có thể đem lại cảm giác ấm áp cho người khác), khiến bao nữ nhân tranh giành theo đuổi; còn khi Tào Tháo biến thành nữ nhân, quan hệ quân thần sẽ thành ra thế nào?

Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect World.Diễn Viên: Huyao Xiao Hongniang,Little Foxspirit Matchmaker

Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect WorldViệt Sub Năm: 2021 (Tập 158/??)

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3.Diễn Viên: Huyao Xiao Hongniang,Little Foxspirit Matchmaker

Nhiều Chuyện Phần 3 Big Mouth Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

tiếp tục đem tới những bài học giáo dục giới tính rất "trực quan", Big Mouth được giới phê bình nhận định là bộ phim dám đi thẳng vào những băn khoăn của tuổi dậy thì và khắc họa được khái niệm tình dục trong con mắt thiếu niên. Thế nhưng cũng vì quá táo bạo trong chủ đề và cách kể chuyện mà phim bị ném đá dữ dội trong cộng đồng mạng.

Xem Phim Adventure Time Season 8 - Finn & Jake Việt Sub (2017) - Tập 002 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the eighth season of the american animated television series adventure time created by pendleton ward premiered on cartoon network in the united states on january 23 2017adventure time season 8,xem phim adventure time season 8,download adventure time season 8,xem online adventure time season 8 hd,xem adventure time season 8 nhanh,tai phim adventure time season 8,finn,jake,xem phim finn,jake,download finn,jake,xem online finn,jake hd,xem finn,jake nhanh,tai phim finn,jake