Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Xem Phim Ác Quỷ Ma Sơ - The Nun Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh một tu viện thuộc romania năm 1952 trước những sự kiện diễn ra trong the conjuring và annabelle sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được vatican cử đến để điều tra sự việcác quỷ ma sơ,xem phim ác quỷ ma sơ,download ác quỷ ma sơ,xem online ác quỷ ma sơ hd,xem ác quỷ ma sơ nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ,the nun,xem phim the nun,download the nun,xem online the nun hd,xem the nun nhanh,tai phim the nun,taissa farmiga,demián bichir,charlotte hope,jonas bloquet