Yama No Susume Encouragement Of Climb

Yama No Susume Encouragement Of ClimbViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Xem Phim A Tale Of Memories Second Season - Ef: A Tale Of Memories 2Nd Season Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

âu chuyện tập năm trong quá khứ himura yuu là một người đàn ông trẻ tuổi đích hiếu học và siêng năng hoàn toàn vào việc duy trì vị trí hàng đầu của mình học tập tại học viện otowa một ngày anh gặp một cô gái bí ẩn tên là amamiya yuuko người trước sự ngạc nhiên của mình nhận ra cậu những kỷ niệm của một thời thơ ấu xa xôi những kỷ niệm chứ không phải trái quêna tale of memories second season,xem phim a tale of memories second season,download a tale of memories second season,xem online a tale of memories second season hd,xem a tale of memories second season nhanh,tai phim a tale of memories second season,ef,a tale of memories 2nd season,xem phim ef,a tale of memories 2nd season,download ef,a tale of memories 2nd season,xem online ef,a tale of memories 2nd season hd,xem ef,a tale of memories 2nd season nhanh,tai phim ef,a tale of memories 2nd season