Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô Tội

Ghost In The Shell Hồn Ma Vô TộiViệt Sub Năm: 1995

Ghost in the Shell được chuyển thể thành Anime dựa trên bộ Manga cùng tên của Masamune Shirow. Phim kể về một nữ cảnh sát người máy và cộng sự của mình đi săn một hacker bí ẩn và nguy hiểm được gọi là “Bậc Thầy Điều Khiển Rối”.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13.Diễn Viên: Tom Hanks,Bill Paxton,Kevin Bacon

Phi Thuyền Apollo 13 Apollo 13Việt Sub Năm: 1995

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về chuyến du hành vũ trụ của NASA lên mặt trăng vào năm 1970. Jim Lovell, Fred Haise và Jack Swigert, 3 phi hành gia sẽ cùng tham gia vào chuyến Apollo 14 nhưng họ được chuyển công tác và sẽ lên mặt trăng bằng chuyến Apollo 13. Chuyến du hành tưởng chừng thành công nhưng đường truyền oxy cho con tàu bị đứt thế là nhiệm vụ thám hiểm mặt trăng trở thành cuộc tìm kiếm lối về cho các phi hành gia.

Xem Phim 7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng - Dbz: Light Of Hope Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh từ nhân vật kỹ xảo qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,xem phim 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,download 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,xem online 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng hd,xem 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng nhanh,tai phim 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,dbz,light of hope,xem phim dbz,light of hope,download dbz,light of hope,xem online dbz,light of hope hd,xem dbz,light of hope nhanh,tai phim dbz,light of hope,anton bex,amy johnston,wesley marshall