Thử Thách Giới Hạn Strong Enough

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Mị Ảnh Cuồng Hoa The Killing Angels

Mị Ảnh Cuồng Hoa The Killing AngelsViệt Sub Năm: 2023

Lâm Gia Anh cùng chị gái nương tựa lẫn nhau, từ nhỏ đã sống dưới ảnh hưởng của các lãnh chúa. Thỉnh thoảng bắt gặp cảnh chị gái bị lãnh chúa Mã Thế Kiệt và những người khác truy sát, tận mắt chứng kiến chị mình bị áp bức nhưng không thể làm gì được

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Xem Phim 7 Kẻ Tâm Thần - Seven Psychopaths Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố7 kẻ tâm thần,xem phim 7 kẻ tâm thần,download 7 kẻ tâm thần,xem online 7 kẻ tâm thần hd,xem 7 kẻ tâm thần nhanh,tai phim 7 kẻ tâm thần,seven psychopaths,xem phim seven psychopaths,download seven psychopaths,xem online seven psychopaths hd,xem seven psychopaths nhanh,tai phim seven psychopaths,colin farrell,woody harrelson and sam rockwell