Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Wonka Paul King.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Wonka Paul KingViệt Sub Năm: 2023

With dreams of opening a shop in a city renowned for its chocolate, a young and poor Willy Wonka discovers that the industry is run by a cartel of greedy chocolatiers.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Câu Chuyện Về Benedetta Benedetta.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Câu Chuyện Về Benedetta BenedettaThuyết Minh Năm: 2021

Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.

Xem Phim 45 Năm - 45 Years Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống hôn nhân bình lặng của kate và geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của geoff45 năm,xem phim 45 năm,download 45 năm,xem online 45 năm hd,xem 45 năm nhanh,tai phim 45 năm,45 years,xem phim 45 years,download 45 years,xem online 45 years hd,xem 45 years nhanh,tai phim 45 years,charlotte rampling,tom courtenay,geraldine james