Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Thế Giới Nước Waterworld.Diễn Viên: Kevin Costner,Jeanne Tripplehorn,Dennis Hopper

Thế Giới Nước WaterworldViệt Sub Năm: 1995

Bối cảnh của Waterworld là vào năm 2500. Sau một thảm hoạ sinh thái, trái đất bị bao phủ hoàn toàn bởi các đại dương. Những người may mắn sống sót phải sống trên những hòn đảo nhân tạo và mơ về một miền đất huyền thoại được bao phủ bởi những cánh rừng mênh mông và những thung lũng ngút ngàn

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Xem Phim 40 Ngày Và Đêm - 40 Days And Nights Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng vi sinh vật học một tập hợp dna của nhiều loài như cô ấy có thể trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên trái đất 40 ngày và đêm,xem phim 40 ngày và đêm,download 40 ngày và đêm,xem online 40 ngày và đêm hd,xem 40 ngày và đêm nhanh,tai phim 40 ngày và đêm,40 days and nights,xem phim 40 days and nights,download 40 days and nights,xem online 40 days and nights hd,xem 40 days and nights nhanh,tai phim 40 days and nights,alex carter,monica keena,alex arleo