Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Phòng Khám Tử Thần Fear Clinic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Phòng Khám Tử Thần Fear ClinicViệt Sub Năm: 2015

Một bác sĩ phát minh ra một chiếc hộp gây ảo giác để giúp các bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng ông không kiểm soát được tác dụng phụ của chiếc hộp gây ra với các bệnh nhân của mình

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Xem Phim 3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chếtkhi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàngphim 3 giờ sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống3 giờ sáng,xem phim 3 giờ sáng,download 3 giờ sáng,xem online 3 giờ sáng hd,xem 3 giờ sáng nhanh,tai phim 3 giờ sáng,3 am,xem phim 3 am,download 3 am,xem online 3 am hd,xem 3 am nhanh,tai phim 3 am,apinya sakuljaroensuk,focus jirakul,shahkrit yamnarm,wiwis bwankiratikajon,tanawud prasittisomporn