Siêu Chiến Binh Guardians: Zashchitniki.Diễn Viên: Sanzhar Madiy,Anton Pampushnyy Arsus,Valeriya Shkirando Elena Latina

Siêu Chiến Binh Guardians: ZashchitnikiThuyết Minh Năm: 2017

Trong Chiến tranh Lạnh, một tổ chức được gọi là "Patriot" tạo ra một đội siêu anh hùng, trong đó bao gồm các thành viên của nhiều nước cộng hòa Xô Viết. Trong nhiều năm qua, các anh hùng đã phải che giấu danh tính của họ, nhưng một lần nữa họ phải thể hiện bản thân mình một lần nữa.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2.Diễn Viên: Rhona Mitra,Bob Hoskins And Alexander Siddig

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 Guardians Of The Galaxy Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2017

xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Xem Phim 2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất - Will Doomsday Become True? Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim năm đại họa tựa gốc tiếng anh 2012 là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn roland emmerich với sự tham gia của các diễn viên roland emmerich harald kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như john cusack thandie newton chiwetel ejiofor vào năm 20092012 năm đại họa của trái đất,xem phim 2012 năm đại họa của trái đất,download 2012 năm đại họa của trái đất,xem online 2012 năm đại họa của trái đất hd,xem 2012 năm đại họa của trái đất nhanh,tai phim 2012 năm đại họa của trái đất,will doomsday become true,xem phim will doomsday become true,download will doomsday become true,xem online will doomsday become true hd,xem will doomsday become true nhanh,tai phim will doomsday become true,roland emmerich,harald kloser