Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Nợ Máu Trả Máu A Bloody Fight.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Nợ Máu Trả Máu A Bloody FightViệt Sub Năm: 1988

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia Hồng Kong, người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình. Liệu họ có nhận ra được nhau trong phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight (1988) khi gặp lại không?

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Đối Đầu Helios.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Đối Đầu HeliosViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố

Xem Phim 10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 phút đếm ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ do một vụ cướp ngân hàng nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta10 phút đếm ngược,xem phim 10 phút đếm ngược,download 10 phút đếm ngược,xem online 10 phút đếm ngược hd,xem 10 phút đếm ngược nhanh,tai phim 10 phút đếm ngược,10 minutes gone,xem phim 10 minutes gone,download 10 minutes gone,xem online 10 minutes gone hd,xem 10 minutes gone nhanh,tai phim 10 minutes gone