Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. Chan.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Xa Thi Mạn,Sui,Man Chim,Sammi Cheng,Kwok Keung Cheung

Đặc Vụ Bất Chấp Agent Mr. ChanThuyết Minh Năm: 2018

Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.

Hóa Thân The Pretty One.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Hóa Thân The Pretty OneViệt Sub Năm: 2013

Phim nói về 2 chị em song sinh, mất mẹ sớm, người chị thì đi làm trên thành phố, người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố. Vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ, nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình. Trên đường trở về thành phố cùng em, 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết, nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết, và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mình.

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Zoe Kazan,Jake Johnson,Ron Livingston

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Xem Phim 10 Ngày Ở Thành Phố Mặt Trời - 10 Days In Sun City Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bạn gái trở thành hoa hậu nigeria chàng trai trẻ đương đầu với đối thủ bất ngờ của mình khi cùng cô tham gia các hoạt động ở nam phi10 ngày ở thành phố mặt trời,xem phim 10 ngày ở thành phố mặt trời,download 10 ngày ở thành phố mặt trời,xem online 10 ngày ở thành phố mặt trời hd,xem 10 ngày ở thành phố mặt trời nhanh,tai phim 10 ngày ở thành phố mặt trời,10 days in sun city,xem phim 10 days in sun city,download 10 days in sun city,xem online 10 days in sun city hd,xem 10 days in sun city nhanh,tai phim 10 days in sun city