Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)RSS Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)
Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished
Diễn viên: Robert Gustafsson, Iwar Wiklander, David Wiberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.
Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar Impossible.Diễn Viên: Uday Chopra,Priyanka Chopra,Dino Morea,Rahul Vohra,Mark Charnick,Michael Charnick

Yêu Bằng Cả Trái Tim Pyaar ImpossibleViệt Sub Năm: 2010

Abhay Froggy Sharma và Alisha Merchant học cùng trường. Abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn Alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước. Abhay cũng thế, nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành, luôn dõi theo cô từng bước.Cơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được Alisha trong một lần cô ngã xuống sông.

Người Mẹ Madre.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Người Mẹ MadreViệt Sub Năm: 2016

A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Daniela Ramírez,Cristobal Tapia Montt,Aida Jabolin

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Điềm Báo Premonition.Diễn Viên: Sandra Bullock,Julian Mcmahon,Amber Valletta

Điềm Báo PremonitionViệt Sub Năm: 2007

Sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp, cuộc sống của Linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa. Nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình, Jim, đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy Jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy ra

Unknown2020-09-11 15:09:58

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)

the 100 year old man who climbed out the window and disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc allan karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão và ông chẳng thích điều này chút nàoông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,download ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem online ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất hd,xem ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất nhanh,tai phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,the centenarian who climbed out the window and vanished,xem phim the centenarian who climbed out the window and vanished,download the centenarian who climbed out the window and vanished,xem online the centenarian who climbed out the window and vanished hd,xem the centenarian who climbed out the window and vanished nhanh,tai phim the centenarian who climbed out the window and vanished,robert gustafsson,iwar wiklander,david wiberg