Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016)RSS Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016)
Ông Nội - Grand Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ki Gwang, một cựu binh chiến tranh Việt Nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ. Một ngày, con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang. Cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mình.
Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back Down.Diễn Viên: Scott Adkins,Joey Ansah,James Backhouse

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back DownViệt Sub Năm: 2013

Danny Harvey (Scott Adkins) đã dành tất cả cuộc sống của mình chiến đấu ở võ đài, sân bóng đá và sau đó nhóm các công ty West Ham là Green Street Elite (GSE). Mười bốn năm trước, Danny quay lưng lại với bạo lực bóng đá, nhưng em trai Joey của Danny (Billy Cook), cũng là một tay đấm có tay nghề cao, không thể quay lưng lại với các GSE. Khi Joey bị giết trong một cuộc chiến chống lại tổ chức một công ty đối thủ, Danny đã tuyệt vọng và tìm cách để trả thù cho cái chết của em trai mình. Danny trở

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Unknown2017-09-26 07:06:02

Ông Nội - Grand Father Thuyết Minh (2016)

ki gwang một cựu binh chiến tranh việt nam hiện đang làm một tài xế xe buýt cũ một ngày con trai ông tự sát và ông gặp cháu gái của mình lần đầu tiên trong đám tang cô cháu gái trách ông rằng cái chết bố mình là do ông vì ông đã bỏ rơi con trai mìnhông nội,xem phim ông nội,download ông nội,xem online ông nội hd,xem ông nội nhanh,tai phim ông nội,grand father,xem phim grand father,download grand father,xem online grand father hd,xem grand father nhanh,tai phim grand father