Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)RSS Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)
Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.
Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing.Diễn Viên: Kong Sorawit Suboon,Jaron Sorat

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai Waang.Diễn Viên: Pope Tanawat Wattanaputi,Mew Nittha Jirayungyurn

Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh Por Yung Lung Mai WaangViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của “chàng bác FA” phải bận rộn chăm bẵm đứa cháu nhỏ của mình. Kamo được sinh ra bởi một lần “sơ suất” của Tod và bạn gái. Do cả hai chưa hoàn thành xong việc du học, đồng thời gia đình của bạn gái cũng không ủng hộ việc Tod và con gái họ yêu nhau nên “cái thai” ngoài ý muốn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai người.

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Unknown2017-10-05 00:26:02

Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)

kobayashi tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ sayaka kobayashi tsukasa có ngoại hình xuất sắc nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao nhưng anh che giấu bí mật với sayaka bí mật là tsukasa không đủ năng lực trong công việc anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa sau đó tsukasa biết vợ mình đang mang thaiông chồng vô dụng,xem phim ông chồng vô dụng,download ông chồng vô dụng,xem online ông chồng vô dụng hd,xem ông chồng vô dụng nhanh,tai phim ông chồng vô dụng,my loser husband,xem phim my loser husband,download my loser husband,xem online my loser husband hd,xem my loser husband nhanh,tai phim my loser husband