Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)RSS Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)
Onegai Twins - Please Twins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.
Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne.Diễn Viên: Onisuki

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara NeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+SP/12)

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thích gợi tình anh trai các kiểu Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL < truyện gay cho dễ hiểu > Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid.Diễn Viên: Onisuki

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1.Diễn Viên: Onisuki

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No Shikaku.Diễn Viên: Onisuki

Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage, Linh Kiếm Sơn Phần 2 Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn: Reikenzan: Eichi E No ShikakuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Unknown2015-11-26 18:27:20

Onegai Twins - Please Twins Việt Sub (2003)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật maiku miina karen cả ba đều là trẻ mồ côi mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấuonegai twins,xem phim onegai twins,download onegai twins,xem online onegai twins hd,xem onegai twins nhanh,tai phim onegai twins,please twins,xem phim please twins,download please twins,xem online please twins hd,xem please twins nhanh,tai phim please twins