Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền - Princess Aurora Thuyết Minh (2013)RSS Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền - Princess Aurora Thuyết Minh (2013)
Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền - Princess Aurora
Diễn viên: Son Chang Min, Byun Hee Bong, Jeon So, Min, Oh Dae, Gyu, Park Yeong, Gyu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (150/150)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.
Bí Mật Tháp Vàng Golden Tower.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Bí Mật Tháp Vàng Golden TowerViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Hẳn các bạn đã xem phim "Nông Dân Hiện Đại" và cười mỏi cả miệng, thì giờ đây, siêu hài, siêu nhộn còn vui vẻ hơn nữa, cùng với những anh chàng nông dân và cười sảng khoái nào. Lịch chiếu Bí mật tháp vàng trên Phim14: Cập nhật liên tục hằng ngày.

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney Shin.Diễn Viên: Ee Yong Joo,Baek Bong Ki,Kim Ho Chang,Choi Jong

Luật Sư Ly Hôn Shin Divorce Attorney ShinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện về một luật sư ly hôn tài năng tên là Shin Sung Han. Là một luật sư ly hôn lão luyện, Shin Sung Han cực kỳ nhạy cảm phải đối phó với những khách hàng điên cuồng ngoài niềm tin, nhưng anh ấy tìm thấy niềm an ủi ở hai người bạn thân nhất và cũng là “những thanh niên 40 tuổi” Jang Hyung Geun và Jo Jung Sik.

Unknown2020-11-05 15:01:59

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền - Princess Aurora Thuyết Minh (2013)

có sự tham gia của jeon so min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả vn yêu thích qua vai diễn trong ‘ngày mai chiến thắng’ trong phim jeon so min vào vai oh ro ra 25 tuổi một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn thực phẩm chunwang danh tiếng của hàn quốc cha mẹ oh ro ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất họ còn có 3 người con trai hơn oh ro ra 20 tuổi là wang sung geum sung and soo sungohrora tiểu thư uy quyền,xem phim ohrora tiểu thư uy quyền,download ohrora tiểu thư uy quyền,xem online ohrora tiểu thư uy quyền hd,xem ohrora tiểu thư uy quyền nhanh,tai phim ohrora tiểu thư uy quyền,princess aurora,xem phim princess aurora,download princess aurora,xem online princess aurora hd,xem princess aurora nhanh,tai phim princess aurora,son chang min,byun hee bong,jeon so,min,oh dae,gyu,park yeong,gyu