Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)RSS Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)
Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend
Diễn viên: Sài Trí Thần, Trần Hạo Lam, Vương Chấn, Từ Tiệp
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.
Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty Princess.Diễn Viên: Jang Na Ra,Tô Hữu Bằng

Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty PrincessThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

Tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát cởi mở, công chúa Tịnh còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Không thích bị gò bó trong phủ tướng quân. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị

Unknown2018-08-04 10:12:43

Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)

bạch nhân tề đại vương tu khắp quốc nhan sắc tuyệt diễm thông minh hơn người được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo luôn gặp những vụ ám sát trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách thuấn yênnữ thích khách của trẫm,xem phim nữ thích khách của trẫm,download nữ thích khách của trẫm,xem online nữ thích khách của trẫm hd,xem nữ thích khách của trẫm nhanh,tai phim nữ thích khách của trẫm,my assassin girlfriend,xem phim my assassin girlfriend,download my assassin girlfriend,xem online my assassin girlfriend hd,xem my assassin girlfriend nhanh,tai phim my assassin girlfriend,sài trí thần,trần hạo lam,vương chấn,từ tiệp