Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)RSS Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)
Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.
Truy Tìm Ký Ức Memory Lost.Diễn Viên: Dương Dung,Bạch Vũ,Từ Hải Kiều

Truy Tìm Ký Ức Memory LostViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm.

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Unknown2020-07-06 06:51:26

Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019)

kể về cô gái 24 tuổi kara zor el cô chị họ của superman cô nàng đã trốn thoát khỏi krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên kara devengers nhưng sau đó ở tuổi 24 kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùngnữ siêu nhân phần 5,xem phim nữ siêu nhân phần 5,download nữ siêu nhân phần 5,xem online nữ siêu nhân phần 5 hd,xem nữ siêu nhân phần 5 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 5,supergirl season 5,xem phim supergirl season 5,download supergirl season 5,xem online supergirl season 5 hd,xem supergirl season 5 nhanh,tai phim supergirl season 5