Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)RSS Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)
Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie
Diễn viên: Megalyn Echikunwoke, Stephen Amell, Katie Cassidy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.
The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn Bling.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Chiếc Nhẫn Cầu Hôn BlingViệt Sub Năm: 2016

Sam, một thợ cơ khí làm việc tại công viên RoboWorld. Sam mang trong lòng tình yêu say đắm với cô bạn “thanh mai trúc mã” thuở ấu thơ là Sue, cô nay đã là biên tập viên tin tức nổi tiếng.

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Jennette Mccurdy,James Woods

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Unknown2019-07-08 12:46:21

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen - Vixen: The Movie Việt Sub (2017)

dựa trên nhân vật mari mccabevixen của dc một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú mccabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với arrow flash lengends of tomorrownữ siêu anh hùng vixen,xem phim nữ siêu anh hùng vixen,download nữ siêu anh hùng vixen,xem online nữ siêu anh hùng vixen hd,xem nữ siêu anh hùng vixen nhanh,tai phim nữ siêu anh hùng vixen,vixen,the movie,xem phim vixen,the movie,download vixen,the movie,xem online vixen,the movie hd,xem vixen,the movie nhanh,tai phim vixen,the movie,megalyn echikunwoke,stephen amell,katie cassidy