Nữ Sát Thủ Nhí - Kite Việt Sub (1998)RSS Nữ Sát Thủ Nhí - Kite Việt Sub (1998)
Nữ Sát Thủ Nhí - Kite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô ấy có thể dễ thương. Cô ấy có thể còn trẻ. Cô ấy có vẻ ngây thơ và ngây thơ, nhưng đừng để bị lừa. Cô ta là một kẻ giết người máu lạnh, và nếu bạn làm trái luật, bạn có thể là mục tiêu tiếp theo của cô ta...
Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards

Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. RegardsViệt Sub Năm: 2020

1 năm sau cuộc đảo chính, tình hình Vương Quốc nay đã trở lại bình thường, người dân háo hức đón chờ Lễ Kỉ niệm 1 năm của hệ thống ACCA mới. Đã 1 năm trôi qua đi, ai cũng đã thay đổi, Lotta giờ đây phải đứng trước lựa chọn của tương lại, Jean thì dẫn dắt lớp nhân viên mới, còn Nino đã tìm được hướng đi của cuộc đời mình.

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki W

Gekijouban Inazuma Eleven Go Vs Danball Senki WThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các cầu thủ trẻ có những kỹ năng tuyệt vời, chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ thông qua trận bóng siêu thời không, Inazuma Go! Và... Một nhóm người trẻ điều khiển một loại người máy được biết như LBX, họ phiêu lưu và chiến đấu với những kẻ thù đe dọa thế giới, Danball Senki W! Giờ đây, hai thế giới không có sự liên kết nào... sẽ trở thành một!

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi.Diễn Viên: Rie Kugimiya,Wataru Takagi,Kôichi Yamadera,Ai Kakuma

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Unknown2021-03-31 17:23:58

Nữ Sát Thủ Nhí - Kite Việt Sub (1998)

cô ấy có thể dễ thương cô ấy có thể còn trẻ cô ấy có vẻ ngây thơ và ngây thơ nhưng đừng để bị lừa cô ta là một kẻ giết người máu lạnh và nếu bạn làm trái luật bạn có thể là mục tiêu tiếp theo của cô tanữ sát thủ nhí,xem phim nữ sát thủ nhí,download nữ sát thủ nhí,xem online nữ sát thủ nhí hd,xem nữ sát thủ nhí nhanh,tai phim nữ sát thủ nhí,kite,xem phim kite,download kite,xem online kite hd,xem kite nhanh,tai phim kite