Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)RSS Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)
Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer
Diễn viên: Lilian Prent, Jan Josef Liefers, Christoph Maria Herbst
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mara Lorbeer, một cô gái tuổi mười lăm, phát hiện ra rằng mình có khả năng cứu cả thế giới trước sự quyền lực của vị thần Bắc Âu: Loki đang đe dọa phả hủy sự sống của trái đất
Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Unknown2019-07-16 15:25:45

Nữ Pháp Sư: Mara Và Hỏa Lai Nhân - Mara Und Der Feuerbringer Thuyết Minh (2015)

mara lorbeer một cô gái tuổi mười lăm phát hiện ra rằng mình có khả năng cứu cả thế giới trước sự quyền lực của vị thần bắc âu loki đang đe dọa phả hủy sự sống của trái đấtnữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,xem phim nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,download nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,xem online nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân hd,xem nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân nhanh,tai phim nữ pháp sư,mara và hỏa lai nhân,mara und der feuerbringer,xem phim mara und der feuerbringer,download mara und der feuerbringer,xem online mara und der feuerbringer hd,xem mara und der feuerbringer nhanh,tai phim mara und der feuerbringer,lilian prent,jan josef liefers,christoph maria herbst