Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)RSS Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)
Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen
Diễn viên: Kanta Sato, Takanori Jinnai Natsuhi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mối tình giữa hai học sinh Naoki (Kanta Sato) và Kotoko (Reina Visa). Naoki đẹp trai, giỏi thể thao và thông minh. Tuy Kotoko thì không được như Naoki, nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽ.
Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Yêu Em Thật Lòng 100% Love.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Tamanna Bhatia,Tara Alisha,Kr Vijaya,Vijayakumar,Naresh,Dharmavarapu

Yêu Em Thật Lòng 100% LoveViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện về Balu một sinh viên đẹp trai và xuất sắc luôn đứng đầu lớp . Trong khi đó thì Maha Lakshmi lại đến từ một ngôi làng xa xôi và phải ở trong nhà của Balu để hoàn thành khóa tốt nghiệp của mình trong trường đại học , và từ đó cũng nhiều chuyện cười ra nước mắt với Balu và Maha

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Unknown2020-08-23 18:48:09

Nụ Hôn Tinh Nghịch 1: Trường Trung Học - Itazurana Kiss Part 1: High School Hen Thuyết Minh (2016)

mối tình giữa hai học sinh naoki kanta sato và kotoko reina visa naoki đẹp trai giỏi thể thao và thông minh tuy kotoko thì không được như naoki nhưng cô có tính tình vui vẻ và ý chí mạnh mẽnụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,download nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,xem online nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học hd,xem nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học nhanh,tai phim nụ hôn tinh nghịch 1,trường trung học,itazurana kiss part 1,high school hen,xem phim itazurana kiss part 1,high school hen,download itazurana kiss part 1,high school hen,xem online itazurana kiss part 1,high school hen hd,xem itazurana kiss part 1,high school hen nhanh,tai phim itazurana kiss part 1,high school hen,kanta sato,takanori jinnai natsuhi