Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)RSS Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)
Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.
Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

New Game! ニューゲーム.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

New Game! ニューゲームViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Gokushufudou Phần 2 The Way Of The House Husband 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

"Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Unknown2014-06-21 10:26:49

Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)

yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa thiết kế thời trang của trường nghệ thuật yazawa cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơnnụ hôn thiên đường,xem phim nụ hôn thiên đường,download nụ hôn thiên đường,xem online nụ hôn thiên đường hd,xem nụ hôn thiên đường nhanh,tai phim nụ hôn thiên đường,paradise kiss,xem phim paradise kiss,download paradise kiss,xem online paradise kiss hd,xem paradise kiss nhanh,tai phim paradise kiss