Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)RSS Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)
Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm ! Cô gái A Hy có sức mạnh thiên bẩm, nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sống.
Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing Chun.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing ChunViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư Vịnh Xuân. Đây là một cô gái xinh xắn, dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật. Cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở Liên Sơn. Một lần tên con nhà giàu Cao Chính tới gây sự và đã giao đấu với cô. Tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn. Rất may rằng khi đó Ngũ Mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp. Bà rất thích tính cách của Vịnh Xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công Vịnh Xuân Quyền do bà mới

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Billy Chow,Ma Wu

Thiết Hầu Tử 2 Iron Monkey 2Thuyết Minh Năm: 1996

Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.

Unknown2020-11-17 19:21:01

Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)

kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm cô gái a hy có sức mạnh thiên bẩm nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sốngnữ hoàng võ thuật,xem phim nữ hoàng võ thuật,download nữ hoàng võ thuật,xem online nữ hoàng võ thuật hd,xem nữ hoàng võ thuật nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật,the queen of kungfu,xem phim the queen of kungfu,download the queen of kungfu,xem online the queen of kungfu hd,xem the queen of kungfu nhanh,tai phim the queen of kungfu