Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)RSS Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)
Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen
Diễn viên: Humphrey Bogart, Katharine Hepburn, Robert Morley
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.
Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage Dive.Diễn Viên: Megan Peta Hill,Pete Valley,Joel Hogan

Mồi Cá Mập Open Water 3: Cage DiveChưa Sub Năm: 2017

Một nhóm bạn người Mỹ tới Úc trong một chuyến đi tour lặn xuống biển bằng lồng. Không may, chiếc thuyền của họ bị một làn sóng thủy triều bất ngờ nhấn chìm khiến họ bị mắc kẹt giữa mênh mông biển cả cùng đàn cá mập hung dữ ăn thịt người.

Unknown2020-07-06 18:10:39

Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)

tháng chín năm 1914 tin tức đến các thuộc địa của đức đông phi mà đức đang có chiến tranh do đó mục sư samuel sayer trở thành người nước ngoài thù địch quân đội đế quốc đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ông bị đánh đập và chết vì sốtnữ hoàng châu phi,xem phim nữ hoàng châu phi,download nữ hoàng châu phi,xem online nữ hoàng châu phi hd,xem nữ hoàng châu phi nhanh,tai phim nữ hoàng châu phi,the african queen,xem phim the african queen,download the african queen,xem online the african queen hd,xem the african queen nhanh,tai phim the african queen,humphrey bogart,katharine hepburn,robert morley