Nữ Diễn Viên Ngàn Năm - Millennium Actress Việt Sub (2001)RSS Nữ Diễn Viên Ngàn Năm - Millennium Actress Việt Sub (2001)
Nữ Diễn Viên Ngàn Năm - Millennium Actress
Diễn viên: Mami Koyama, Fumiko Orikasa, Hirotaka Suzuoki, Kan Tokumaru
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà phỏng vấn truyền hình và người quay phim của mình tìm một nữ diễn viên cũ và đi du lịch qua những kỷ niệm và sự nghiệp của mình.
Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Rắn Độc 2 Naked Poison Ii.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Rắn Độc 2 Naked Poison IiViệt Sub Năm: 2002

Trong khi bạn trai bị giết, Ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút. Nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thể.

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal Affair.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal AffairViệt Sub Năm: 2012

Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Unknown2016-06-04 16:10:59

Nữ Diễn Viên Ngàn Năm - Millennium Actress Việt Sub (2001)

một nhà phỏng vấn truyền hình và người quay phim của mình tìm một nữ diễn viên cũ và đi du lịch qua những kỷ niệm và sự nghiệp của mìnhnữ diễn viên ngàn năm,xem phim nữ diễn viên ngàn năm,download nữ diễn viên ngàn năm,xem online nữ diễn viên ngàn năm hd,xem nữ diễn viên ngàn năm nhanh,tai phim nữ diễn viên ngàn năm,millennium actress,xem phim millennium actress,download millennium actress,xem online millennium actress hd,xem millennium actress nhanh,tai phim millennium actress,mami koyama,fumiko orikasa,hirotaka suzuoki,kan tokumaru