Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)RSS Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)
Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the end, "Gearless" Joe was the one that reigned as the champion of Megalonia, a first ever megalobox tournament. Fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of Joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gear
Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Unknown2021-07-08 18:12:25

Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2 Việt Sub (2021)

in the end gearless joe was the one that reigned as the champion of megalonia a first ever megalobox tournament fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gearnomad,megalo box 2,xem phim nomad,megalo box 2,download nomad,megalo box 2,xem online nomad,megalo box 2 hd,xem nomad,megalo box 2 nhanh,tai phim nomad,megalo box 2,nomad メガロボクス2,xem phim nomad メガロボクス2,download nomad メガロボクス2,xem online nomad メガロボクス2 hd,xem nomad メガロボクス2 nhanh,tai phim nomad メガロボクス2