Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)RSS Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)
Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia
Diễn viên: Cassie Scerbo, Tony Todd, Maria Olsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của Florida. Khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cô.
Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Dennis Hopper,Billy Zane,Tricia Helfer

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Unknown2020-03-18 11:01:38

Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012)

agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của florida khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cônỗi sợ khoảng trống,xem phim nỗi sợ khoảng trống,download nỗi sợ khoảng trống,xem online nỗi sợ khoảng trống hd,xem nỗi sợ khoảng trống nhanh,tai phim nỗi sợ khoảng trống,agoraphobia,xem phim agoraphobia,download agoraphobia,xem online agoraphobia hd,xem agoraphobia nhanh,tai phim agoraphobia,cassie scerbo,tony todd,maria olsen