Nỗi Khổ Của Ninko - Suffering Of Ninko Việt Sub (2016)RSS Nỗi Khổ Của Ninko - Suffering Of Ninko Việt Sub (2016)
Nỗi Khổ Của Ninko - Suffering Of Ninko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thời kỳ Edo của Nhật Bản giới thiệu một nhà sư Phật giáo không thể cưỡng lại tình dục, đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạ.
Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A Dream.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Nguyện Cầu Cho Một Giấc Mơ Requiem For A DreamViệt Sub Năm: 2000

Sara Goldfarb là một bà mẹ góa, vì quá mơ ước được lên TV show của những người thắng cuộc đã dùng ma túy để giảm cân mà bà ta không hề hay biết chỉ vì tay "lang băm" mà bà ta đã đi khám. Harry, con của bà thì lại là một tay nghiện nặng, anh cùng với người bạn thân và cô bạn gái Marion của mình tổ chức buôn bán ma túy nhằm có tiền xài và "hàng" để hít. Người đi bán - kẻ đi mua, số phận của những thành viên trong gia đình đó rồi sẽ như thế nào?

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Jared Leto,Jennifer Connelly

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne Lister.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne ListerViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne

Unknown2020-11-27 20:57:44

Nỗi Khổ Của Ninko - Suffering Of Ninko Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh thời kỳ edo của nhật bản giới thiệu một nhà sư phật giáo không thể cưỡng lại tình dục đang đấu tranh để giữ đạo hạnh khi anh ta bắt đầu có những giấc mơ xác thịt kỳ lạnỗi khổ của ninko,xem phim nỗi khổ của ninko,download nỗi khổ của ninko,xem online nỗi khổ của ninko hd,xem nỗi khổ của ninko nhanh,tai phim nỗi khổ của ninko,suffering of ninko,xem phim suffering of ninko,download suffering of ninko,xem online suffering of ninko hd,xem suffering of ninko nhanh,tai phim suffering of ninko