Nơi Anh Rời Xa - This Is Where I Leave You Việt Sub (2014)RSS Nơi Anh Rời Xa - This Is Where I Leave You Việt Sub (2014)
Nơi Anh Rời Xa - This Is Where I Leave You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.
Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Văn Hào Trên Chiến Trận Hemingway And Gellhorn.Diễn Viên: Nicole Kidman,Clive Owen,David Strathairn,Rodrigo Santoro,Molly Parker,Parker Posey,Tony Shalhoub

Văn Hào Trên Chiến Trận Hemingway And GellhornViệt Sub Năm: 2012

bộ phim mới nhất của Nicole Kidman lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy sóng gió giữa nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway và người vợ thứ 3 của ông, Martha Gellhorn. Nữ nhà văn, nhà báo, ký giả Martha Gellhorn, là người duy nhất trong số 4 người vợ của Hemingway chủ động đòi li hôn với ông.Bộ phim đã tái hiện gần như trọn vẹn 5 năm hôn nhân với nhiều mật ngọt và đắng cay của đôi trai tài gái sắc, bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ tại một quán bar ở Floria giữa Hemingway và Gellhorn

Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Unknown2017-04-28 12:58:01

Nơi Anh Rời Xa - This Is Where I Leave You Việt Sub (2014)

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm naynơi anh rời xa,xem phim nơi anh rời xa,download nơi anh rời xa,xem online nơi anh rời xa hd,xem nơi anh rời xa nhanh,tai phim nơi anh rời xa,this is where i leave you,xem phim this is where i leave you,download this is where i leave you,xem online this is where i leave you hd,xem this is where i leave you nhanh,tai phim this is where i leave you