Nobita Và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan 2016 Thuyết Minh (2016)RSS Nobita Và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan 2016 Thuyết Minh (2016)
Nobita Và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan 2016
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế kỷ 20, Nobita đã nảy ra ý tưởng sẽ rời khỏi nhà và tìm một nơi tốt đẹp hơn để tạm sống. Cùng lúc đó, những người bạn của Nobita là Shizuka, Gian, Suneo và Doraemon cũng muốn trốn chạy khỏi ngôi nhà của mình vì nhiều lý do khác nhau
Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue Sapphire

Thám Tử Conan Movie 23: Quả Đấm Sapphire Xanh Detective Conan Movie 23: The Fist Of Blue SapphireViệt Sub Năm: 2019

đầu tiên diễn ra bên ngoài Nhật Bản, phim lấy bối cảnh tại đảo quốc Singapore. Một câu chuyện về viên ngọc lớn nhất thế giới "Blue Sapphire" được cho là đã chìm xuống đáy biển vào cuối thế kỷ 19. Kaitou Kid và Makoto Kyogoku sẽ xuất hiện đối đầu. Phim sẽ công chiếu vào ngày 12 tháng 4 năm 2019 tại Nhật.

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Unknown2020-03-21 06:28:05

Nobita Và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy - Doraemon: Nobita And The Birth Of Japan 2016 Thuyết Minh (2016)

trong thế kỷ 20 nobita đã nảy ra ý tưởng sẽ rời khỏi nhà và tìm một nơi tốt đẹp hơn để tạm sống cùng lúc đó những người bạn của nobita là shizuka gian suneo và doraemon cũng muốn trốn chạy khỏi ngôi nhà của mình vì nhiều lý do khác nhaunobita và nước nhật thời nguyên thủy,xem phim nobita và nước nhật thời nguyên thủy,download nobita và nước nhật thời nguyên thủy,xem online nobita và nước nhật thời nguyên thủy hd,xem nobita và nước nhật thời nguyên thủy nhanh,tai phim nobita và nước nhật thời nguyên thủy,doraemon,nobita and the birth of japan 2016,xem phim doraemon,nobita and the birth of japan 2016,download doraemon,nobita and the birth of japan 2016,xem online doraemon,nobita and the birth of japan 2016 hd,xem doraemon,nobita and the birth of japan 2016 nhanh,tai phim doraemon,nobita and the birth of japan 2016