Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)RSS Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)
Ninh Mông Sơ Thượng - First Love
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Tôn Nghệ Châu, Cổ Lực Na Trát
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.
Ngày Ba Bữa Three Meals.Diễn Viên: 2Pm Ok Taecyeon,Lee Seojin

Ngày Ba Bữa Three MealsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Rời xa thành phố nơi nhịp sống tấp nập và về với làng quê nông thôn tự do thư thái. Cảm giác rời bỏ cuộc sống đời thường bận rộn, và sống đơn giản tận hưởng thời gian rãnh rỗi thì sẽ như thế nào? Ngày ngày mặt trời mọc thì thức dậy và đi cày ruộng rồi chuẩn bị trên bàn ăn 3 bữa cơm đầy dinh dưỡng.

Thực Thần 2 Lets Eat 2.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Thực Thần 2 Lets Eat 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh hai người hàng xóm mới. Ba kẻ độc thân này có những sở thích ẩm thực khác biệt và yêu cầu khi tận hưởng món ăn theo "gu" đặc trưng của từng người. Goo Dae Young sẽ gặp gỡ Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) - một blogger ẩm thực bình luận thức ăn hàng ngày và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow Old.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

Xin Chào, Ngày Hôm Qua Never Grow OldViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

cái thời mà mạng xã hội chưa len lỏi vào cuộc sống, xoay quanh những câu chuyện thú vị của các bạn trẻ ở khu phố Tiểu Cát. Họ bên nhau cùng cười, cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng ngắn ngủi, rồi lặng lẽ trưởng thành để đi tìm con đường của riêng mình.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days.Diễn Viên: Yoon Doo Joon,Seo Hyun Jin,Jo Eun Ji

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 18/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Unknown2016-06-01 14:04:33

Ninh Mông Sơ Thượng - First Love Việt Sub (2016)

tả tái tuấn và trịnh lỗi là bạn thân đại học nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên diệu diệu tiểu mông là đối tượng mến mộ của tái tuấn và trịnh lỗi thời đại học cũng là mẹ của diệu diệu 8 năm trước tiểu mông sang mỹ du học bặt vô âm tínninh mông sơ thượng,xem phim ninh mông sơ thượng,download ninh mông sơ thượng,xem online ninh mông sơ thượng hd,xem ninh mông sơ thượng nhanh,tai phim ninh mông sơ thượng,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,lưu khải uy,tôn nghệ châu,cổ lực na trát