Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)RSS Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)
Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.
Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Unknown2016-02-20 13:55:53

Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)

lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật yêu ma quỷ quái trên khắp thế gian những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là ám trú nhân cư dân bóng đêm hoặc đơn giản hơn là darkstalker dưới sự bành trướng của các darkstalker nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trờinight warriors,darkstalkers revenge,xem phim night warriors,darkstalkers revenge,download night warriors,darkstalkers revenge,xem online night warriors,darkstalkers revenge hd,xem night warriors,darkstalkers revenge nhanh,tai phim night warriors,darkstalkers revenge,vampire hunter,the animated series,xem phim vampire hunter,the animated series,download vampire hunter,the animated series,xem online vampire hunter,the animated series hd,xem vampire hunter,the animated series nhanh,tai phim vampire hunter,the animated series