Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)RSS Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)
Niên Thú - Year Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.
Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Unknown2021-11-22 16:34:07

Niên Thú - Year Beast Việt Sub (2020)

hương vị ngày tết ở hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà nóng lạnh bất thường la xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mớiniên thú,xem phim niên thú,download niên thú,xem online niên thú hd,xem niên thú nhanh,tai phim niên thú,year beast,xem phim year beast,download year beast,xem online year beast hd,xem year beast nhanh,tai phim year beast