Những Vệ Binh Bóng Đêm - Guardians Of The Night Việt Sub (2016)RSS Những Vệ Binh Bóng Đêm - Guardians Of The Night Việt Sub (2016)
Những Vệ Binh Bóng Đêm - Guardians Of The Night
Diễn viên: Ivan Yankovskiy, Leonid Yarmolnik, Lyubov Aksyonova
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi mười tám tuổi Pasha giải cứu một phụ nữ trẻ xinh đẹp từ một ban nhạc của những kẻ tấn công lạ lùng mạnh mẽ, anh phát hiện ra một thế giới ngầm của đấng siêu nhiên sống giữa chúng ta
Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund

Nữ Thần Rắn 2 Nakee 2Thuyết Minh Năm: 2019

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Unknown2016-12-13 06:35:52

Những Vệ Binh Bóng Đêm - Guardians Of The Night Việt Sub (2016)

khi mười tám tuổi pasha giải cứu một phụ nữ trẻ xinh đẹp từ một ban nhạc của những kẻ tấn công lạ lùng mạnh mẽ anh phát hiện ra một thế giới ngầm của đấng siêu nhiên sống giữa chúng tanhững vệ binh bóng đêm,xem phim những vệ binh bóng đêm,download những vệ binh bóng đêm,xem online những vệ binh bóng đêm hd,xem những vệ binh bóng đêm nhanh,tai phim những vệ binh bóng đêm,guardians of the night,xem phim guardians of the night,download guardians of the night,xem online guardians of the night hd,xem guardians of the night nhanh,tai phim guardians of the night,ivan yankovskiy,leonid yarmolnik,lyubov aksyonova