Những Siêu Nhân Công Lý - Justice League: Crisis On Two Earths Việt Sub (2010)RSS Những Siêu Nhân Công Lý - Justice League: Crisis On Two Earths Việt Sub (2010)
Những Siêu Nhân Công Lý - Justice League: Crisis On Two Earths
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).
Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Josh Duhamel,Hilary Duff,Rob Schneider

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Unknown2020-04-07 06:55:28

Những Siêu Nhân Công Lý - Justice League: Crisis On Two Earths Việt Sub (2010)

doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của dc comics phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng jla tower of babel trong đó 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt justice league của batman và thực hiện nó trong comic thì chỉ có ras al ghul còn trong này là 1 nhóm người do vandal savage cầm đầunhững siêu nhân công lý,xem phim những siêu nhân công lý,download những siêu nhân công lý,xem online những siêu nhân công lý hd,xem những siêu nhân công lý nhanh,tai phim những siêu nhân công lý,justice league,crisis on two earths,xem phim justice league,crisis on two earths,download justice league,crisis on two earths,xem online justice league,crisis on two earths hd,xem justice league,crisis on two earths nhanh,tai phim justice league,crisis on two earths