Những Nhà Leo Núi - The Climbers Thuyết Minh (2019)RSS Những Nhà Leo Núi - The Climbers Thuyết Minh (2019)
Những Nhà Leo Núi - The Climbers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.
Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Siêu Anh Hùng Lets Go.Diễn Viên: Juno Mak,Stephy Tang,Gordon Lam,Hugo Wong,Gary Chaw,Patha,Tony Ho,Kenlo,Jimmy Wan

Siêu Anh Hùng Lets GoViệt Sub Năm: 2012

Lố bịch, ngây ngô, chính nghĩa, tình bạn, cố chấp, trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây! Tiểu Song từ bé mồ côi cha, trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình. Đại Bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta, lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ Trái đất. Dưới sự an bài của định mệnh, Tiểu Song gia nhập tập đoàn Matsumoto, gặp cô nàng Annie bốc đồng và tên quỷ dữ Quảng Thịnh hủy hoại một cánh tay của mình. Người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ Tiểu Song cùng với các bạn bè

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Juno Mak,Stephy Tang,Gordon Lam,Hugo Wong,Gary Chaw,Patha,Tony Ho,Kenlo,Jimmy Wan

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Unknown2020-07-06 08:18:41

Những Nhà Leo Núi - The Climbers Thuyết Minh (2019)

tháng 5 năm 1960 đỉnh everest bước thứ hai dưới vách đá bốn thành viên của bộ tư lệnh leo núi everest trung quốc đang tấn công bước thứ hai khó khăn và khó khăn nhất đây là cuộc tấn công thứ năm của họnhững nhà leo núi,xem phim những nhà leo núi,download những nhà leo núi,xem online những nhà leo núi hd,xem những nhà leo núi nhanh,tai phim những nhà leo núi,the climbers,xem phim the climbers,download the climbers,xem online the climbers hd,xem the climbers nhanh,tai phim the climbers