Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)RSS Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)
Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra. Liệu hai sự việc có liên quan đến nhau? Sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân? Đây là phiên bản Mỹ hóa của series phim
Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My Castellan

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My CastellanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình, không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó, để fix lỗi cho chương trình, nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần, nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật, nàng phải làm sao đây?

Là Một Cô Mập Love The Way You Are

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Từng Là Thiếu Niên Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 35/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Unknown2015-07-20 15:09:02

Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)

một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết họ vẫn mang hình hài như cũ ký ức toàn vẹn chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa cùng lúc đó các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra liệu hai sự việc có liên quan đến nhau sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân đây là phiên bản mỹ hóa của series phimnhững người trở về phần 1,xem phim những người trở về phần 1,download những người trở về phần 1,xem online những người trở về phần 1 hd,xem những người trở về phần 1 nhanh,tai phim những người trở về phần 1,the returned season 1,xem phim the returned season 1,download the returned season 1,xem online the returned season 1 hd,xem the returned season 1 nhanh,tai phim the returned season 1