Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)RSS Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)
Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.
Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Trapped In The Cabin Lifetime.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Trapped In The Cabin LifetimeViệt Sub Năm: 2023

Rebecca Collins, a writer seeking inspiration, is sent to a remote cabin by her editor. There, she falls for the charming handyman, but his sudden disappearance and an unsettling sense of being watched cast a shadow on her trip.

Unknown2021-05-12 20:59:01

Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)

đã được lựa chọn để trình chiếu tại liên hoan phim cannes 2020 tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của mizuki tsujimura vào tháng 6 năm 2020 liên hoan phim toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020những người mẹ chân chính,xem phim những người mẹ chân chính,download những người mẹ chân chính,xem online những người mẹ chân chính hd,xem những người mẹ chân chính nhanh,tai phim những người mẹ chân chính,true mothers,xem phim true mothers,download true mothers,xem online true mothers hd,xem true mothers nhanh,tai phim true mothers