Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones Việt Sub (2019)RSS Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones Việt Sub (2019)
Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nguyên tác phim ngắn San Cristóbal. Kể về hành trình trở về miền Nam Chile, đến thị trấn Niebla để thăm em gái Carolina của chàng trai Lucas. Trước khi khởi hành đến nơi đây, Lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại học.
Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Đêm Ăn Chơi Boogie Nights.Diễn Viên: Luis Guzmán,Burt Reynolds,Julianne Moore

Đêm Ăn Chơi Boogie NightsViệt Sub Năm: 1997

Eddie là một diễn viên trẻ nhiều tham vọng được phát hiện bởi Jack Horner, đạo diễn phim người lớn, người luôn coi tác phẩm của mình là một sáng tác nghệ thuật. Eddie đổi tên của mình thành Dirk Diggler và bị cuốn vào lối sống và các mối quan hệ phức tạp trong ngành công nghiệp phim cuối thập niên 70.

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Unknown2021-02-24 14:35:28

Những Người Mạnh Mẽ - The Strong Ones Việt Sub (2019)

dựa trên nguyên tác phim ngắn san cristóbal kể về hành trình trở về miền nam chile đến thị trấn niebla để thăm em gái carolina của chàng trai lucas trước khi khởi hành đến nơi đây lucas nhận tin rằng anh được trao học bổng nghiên cứu sau đại họcnhững người mạnh mẽ,xem phim những người mạnh mẽ,download những người mạnh mẽ,xem online những người mạnh mẽ hd,xem những người mạnh mẽ nhanh,tai phim những người mạnh mẽ,the strong ones,xem phim the strong ones,download the strong ones,xem online the strong ones hd,xem the strong ones nhanh,tai phim the strong ones