Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)RSS Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)
Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series phim Heroes Reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới. Tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay.
Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1.Diễn Viên: Samaire Armstrong,Landon Gimenez,Matt Craven

Hồi Sinh Phần 1 Resurrection Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Cuộc sống của mọi cư dân ở Arcadia, Missouri đã thay đổi hoàn toàn sau khi những người thân đã mất của họ đột nhiên trở về. Một cậu bé 8 tuổi có tên Jacob được tìm thấy tại một vùng quê ở Trung Quốc và được một đặc vụ đưa về nhà theo lời chỉ dẫn của cậu.

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Unknown2016-01-23 21:49:38

Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)

series phim heroes reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm naynhững người hùng,tái sinh,xem phim những người hùng,tái sinh,download những người hùng,tái sinh,xem online những người hùng,tái sinh hd,xem những người hùng,tái sinh nhanh,tai phim những người hùng,tái sinh,heroes reborn,dark matters,xem phim heroes reborn,dark matters,download heroes reborn,dark matters,xem online heroes reborn,dark matters hd,xem heroes reborn,dark matters nhanh,tai phim heroes reborn,dark matters