Những Người Đưa Tin - The Messengers Việt Sub (2007)RSS Những Người Đưa Tin - The Messengers Việt Sub (2007)
Những Người Đưa Tin - The Messengers
Diễn viên: Dylan Mcdermott, Penelope Ann Miller, Kristen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.
Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2.Diễn Viên: Tom Berenger,Bokeem Woodbine,Erika Marozsán

Xạ Thủ Bắn Tỉa 2 Sniper 2Việt Sub Năm: 2002

Sau hàng loạt những chiến công lẫy lừng, ngươi lính già Thomas Beckett  trở về với cuộc sống thong thả đời thường. Một buổi sáng, hai người khách đặc biệt được chính phủ cử đến. Chính phủ cần Beckett, tay bắn tỉa số một,  thực hiện vụ ám sát Mulik Valstoria, kẻ cầm đầu quân phiến loạn đang tàn sát ngườiHồi Giáo tại vùng biên giới Balkan. Chính phủ không quên gửi đến cho Beckett  người quan sát viên hỗ trợ Jake Cole.Kế hoạch ám sát Mulik diễn ra suôn sẻ cho đến phút chót. Jake Cole bị bắt giam 

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Unknown2019-10-12 18:06:48

Những Người Đưa Tin - The Messengers Việt Sub (2007)

đã sáu năm kể từ khi gia đình rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình solomon gặp khó khăn đã đến từ chicago để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họnhững người đưa tin,xem phim những người đưa tin,download những người đưa tin,xem online những người đưa tin hd,xem những người đưa tin nhanh,tai phim những người đưa tin,the messengers,xem phim the messengers,download the messengers,xem online the messengers hd,xem the messengers nhanh,tai phim the messengers,dylan mcdermott,penelope ann miller,kristen