Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)RSS Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)
Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift
Diễn viên: Jason Bateman, Rebecca Hall, Joel Edgerton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Simon và Robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học Simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòng.
Quốc Vương The King.Diễn Viên: Oulaya Amamra,Déborah Lukumuena,Kevin Mischel

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Yi,Ching Lu

Ở Đó Mấy Giờ Rồi What Time Is It There?Việt Sub Năm: 2001

When a young street vendor with a grim home life meets a woman on her way to Paris, they forge an instant connection. He changes all the clocks in Taipei to French time; as he watches François Truffauts "Les 400 Coups," she has a strange encounter with its now-aging star, Jean-Pierre Leaud.

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible Things.Diễn Viên: Chloe Farnworth,Susan Duerden,Abigail Titmuss

Chuyện Ava Không Thể Làm Avas Impossible ThingsViệt Sub Năm: 2016

Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.

Unknown2020-01-21 15:01:07

Những Món Quà - Bí Mật Rùng Rợn: The Gift Thuyết Minh (2015)

kể về simon và robyn là một cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống đang diễn ra chỉ là kế hoạch cho đến khi một cơ hội gặp gỡ với một người quen từ trường trung học simon gửi thế giới của họ vào một tình trạng suy sụp đau lòngnhững món quà,xem phim những món quà,download những món quà,xem online những món quà hd,xem những món quà nhanh,tai phim những món quà,bí mật rùng rợn,the gift,xem phim bí mật rùng rợn,the gift,download bí mật rùng rợn,the gift,xem online bí mật rùng rợn,the gift hd,xem bí mật rùng rợn,the gift nhanh,tai phim bí mật rùng rợn,the gift,jason bateman,rebecca hall,joel edgerton