Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 3 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 3 Việt Sub (2015)RSS Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 3 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 3 Việt Sub (2015)
Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 3 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 3
Diễn viên: Joseph Morgan, Daniel Gillies, Phoebe Tonkin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (21/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi
Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Higanjima Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Unknown2017-03-21 07:37:26

Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 3 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 3 Việt Sub (2015)

gia đình là sức mạnh gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm họ gắn bó với nhau luôn luôn và mãi mãinhững ma cà rồng nguyên thủy phần 3,xem phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 3,download những ma cà rồng nguyên thủy phần 3,xem online những ma cà rồng nguyên thủy phần 3 hd,xem những ma cà rồng nguyên thủy phần 3 nhanh,tai phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 3,gia đình thủy tổ,the originals season 3,xem phim gia đình thủy tổ,the originals season 3,download gia đình thủy tổ,the originals season 3,xem online gia đình thủy tổ,the originals season 3 hd,xem gia đình thủy tổ,the originals season 3 nhanh,tai phim gia đình thủy tổ,the originals season 3,joseph morgan,daniel gillies,phoebe tonkin