Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)RSS Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)
Những Kẻ Gây Rối - Hellion
Diễn viên: Aaron Paul, Juliette Lewis, Josh Wiggins
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.
Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some.Diễn Viên: Hee,Soon Park,Erin Connor

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Unknown2020-07-06 15:41:08

Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)

khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấunhững kẻ gây rối,xem phim những kẻ gây rối,download những kẻ gây rối,xem online những kẻ gây rối hd,xem những kẻ gây rối nhanh,tai phim những kẻ gây rối,hellion,xem phim hellion,download hellion,xem online hellion hd,xem hellion nhanh,tai phim hellion,aaron paul,juliette lewis,josh wiggins